Mỗi ngày đến trường là một ngày vui

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường MN Trung Hưng - Khai giảng trực tuyến năm học 2021 - 2022

         Hòa chung với không khí chào mừng 76 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh 2/9, cùng với niềm hân hoan của các thầy giáo, cô giáo cùng hàng triệu học sinh, sinh viên trên cả nước đón chào năm học mới 2021-2022, sáng nay 5/9/2021, Trường MN Trung Hưng đã tổ chức khai giảng trực tuyến năm học 2021-2022 trên tinh thần ý nghĩa, gọn nhẹ, thiết thực và an toàn trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp. 

                      

         Để chúc mừng Nhà trường, Lãnh đạo địa phương, đại diện hội phụ huynh học sinh cũng đã đến chúc mừng, động viên tập thể sư phạm nhà trường nhân ngày khai giảng.

                  

         Phát biểu tại lễ khai giảng, Đồng chí Hiệu trưởng Nguyễn Hoàng Bích Ngọc tuyên bố khai mạc buổi lễ khai giảng và báo cáo những thành tích đã đạt được trong năm học 2020-2021 cũng như triển khai phương hướng nhiệm vụ năm học 2021-2022. Đồng chí mong muốn, trong năm học 2021-2022, tập thể CB,GV,NV và học sinh nhà trường đoàn kết, nhất trí triển khai nhiệm vụ năm học mới, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ.

                           

       Ghi nhận tại buổi lễ, Ông Nguyễn Quang Huy - Bí thư đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã có lời phát biểu động viên, ghi nhận kết quả đạt được của nhà trường trong năm học vừa qua và triển khai giao nhiệm vụ cho CBGVNV và học sinh nhà trường phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học mới 2021-2022.

                   

     Ngay sau lời phát biểu của đồng chí, thay mặt nhà trường và cán bộ nhân dân toàn xã, đồng chí Nguyễn Quang Huy đánh trống khai giảng năm học 2021-2022 và một hồi trống được vang lên làm dấy lên một cảm giác vui mừng phấn khởi của bao trái tim các thầy cô giáo, phụ huynh và các học sinh thân yêu.

video đánh trống.mp4

                           

        Trường MN Trung Hưng đã kết nối phòng họp Meet trực tuyến để phụ huynh học sinh và các cháu học sinh thân yêu cùng dự lễ khai giảng với nhà trường qua truyền hình, cũng đã tuyên truyền CBGVNV, phụ huynh học sinh và các con thân yêu nhiều điều về năm học mới, cũng như nhắc nhở con cố gắng giữ gìn sức khỏe, thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế khi ở nhà và chăm chỉ học tập theo những video mà các cô giáo đã quay bài học và gửi vào nhóm lớp.

                    

       Qua buổi khai giảng này, tập thể CBGVNV sẽ quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 


Tác giả: Trường MN Trung Hưng
Nguồn:Trường MN Trung Hưng Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết