Mỗi ngày đến trường là một ngày vui

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường MN Trung Hưng tổ chức Hội thi " Cô giáo tài năng duyên dáng" cấp trường năm học 2021 - 2022 chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2021

       Để chào mừng ngày 20-11, ngày Nhà giáo Việt Nam, Trường MN Trung Hưng tổ chức Hội thi " Cô giáo tài năng duyên dáng" cấp trường năm học 2021 - 2022 nhằm tôn vinh tài năng, trí tuệ, phẩm chất tốt đẹp của người giáo viên nhân dân.

        Trường MN Trung Hưng tổ chức Hội thi "Cô giáo tài năng duyên dáng" nhằm tôn vinh tài năng, phẩm chất tốt đẹp, nâng cao vị trí xã hội của người giáo viên nhân dân; khơi dậy niềm phấn khởi, tình yêu nghề; nâng cao ý thức trách nhiệm, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao của nữ cán bộ, giáo viên.Hội thi được tổ chức trong phạm vi nội bộ, đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

                                   

       Trong hội thi, các cô giáo được giao lưu, học hỏi, được thể hiện những tài năng, trí tuệ và sự duyên dáng của mình cùng với các đồng nghiệp trong nhà trường một cách xuất sắc.

               

 

               

        Hội thi đã thành công rực rỡ với những tài năng vô cùng đặc sắc, sự nhiệt tình tham gia của các thí sinh cùng với sự động viên khích lệ của tập thể nhà trường và những giải thưởng hấp dẫn từ Ban tổ chức Hội thi của Nhà trường.

                 

                   


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết