Mỗi ngày đến trường là một ngày vui

A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường MN Trung Hưng tổ chức Hội thi " Tài năng của bé" cấp trường năm học 2021 -2022

Trường MN Trung Hưng tổ chức Hội thi " Tài năng của bé"  cấp trường năm học 2021 -2022

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022, thực hiện kế hoạch của Phòng GDĐT Huyện Yên Mỹ và tình hình thực tế trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Hưng Yên nói chung và huyện Yên mỹ nói riêng, trường MN Trung Hưng xây dựng kế hoạch tổ chức Hội thi “Bé tài năng” cấp trường  năm học 2021-2022. 

Hội thi nhằm mục đích:

- Đánh giá phong trào chăm sóc giáo dục của các cơ sở mầm non trong nhà trường. Đẩy mạnh việc xây dựng và tổ chức hoạt động cho trẻ học bằng chơi, bằng trải nghiệm; góp phần nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình GDMN trong năm học và những năm tiếp theo

- Tạo cơ hội cho trẻ mầm non được giao lưu, thể hiện năng khiếu, mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp. Nâng cao khả năng nhận thức về môi trường tự nhiên, xã hội và kĩ năng sống.

- Tăng cường mối quan hệ phối hợp giữa gia đình, nhà trường các tổ chức, đoàn thể xã hội trong tổ chức các hoạt động nuôi dưỡng, giáo dục trẻ mầm non của nhà trường và gia đình. Huy động sự tham gia của cha mẹ trẻ và cộng đồng trong việc xây dựng môi trường và tổ chức các hoạt động cho trẻ trong trường mầm non.

Ban tổ chức hội thi của nhà trường đã tổ chức chấm các video của học sinh và đã có những phần quà gửi đến cho các con khi các con tham gia hội thi.

 

     

 

   

 

    

 Hội thi " Tài năng của bé" cấp trường được tổ chức với sự tham gia phối hợp của các bậc phụ huynh học sinh và các con thân yêu, hội thi đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid- 19.

            


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết